Trà - Gia vị dưỡng sinh

Top 7 loại trà mát gan tốt nhất hiện nay

Cập nhật2138
0
1 0 0 0
Dưới đây là 7 loại trà mát gan giải độc tốt nhất hiện nay được nhiều người tin dùng, nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua trà giải độc gan có thể tham khảo nhé.
 
1. Trà giải độc gan Tuệ Linh
Trà giải độc gan Tuệ Linh

Đặc điểm nổi bật
  • Là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Tuệ Linh. Công ty TNHH Tuệ Linh được thành lập từ năm 2002, trải qua hành trình hơn 17 năm phát triển, Tuệ Linh tự hào là một trong những đơn vị tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực chăm sóc và bảo vệ sức khỏe con người bằng các sản phẩm có nguồn gốc dược liệu.
  • Sản phẩm chứa nhiều thành phần dược liệu tự nhiên như: Cao Giảo cổ lam, cao Atiso, cao diệp hạ châu đắng, cao Cà gai leo...nên an toàn cho người sử dụng.
  • Các thành phần bổ sung trong sản phẩm với hàm lượng cân đối, làm tăng hiệu quả sử dụng cho sản phẩm.
  • Sản phẩm dạng bột nên khi pha sẽ tan vào nước, không cần đổ bỏ bã như các dạng trà túi lọc.
2. Trà giải độc gan Nam Dược
Trà giải độc gan Nam DượcĐặc điểm nổi bật
  • Sản phẩm chứa nhiều thành phần từ tự nhiên có tác dụng tốt đối với sức khỏe của gan như: Cà gai leo, diệp hạ châu, cúc hoa, cam thảo.
  • Sản phẩm ngoài công dụng làm mát gan, còn có khả năng tăng cường chức năng gan và hỗ trợ điều trị một số bệnh liên quan đến gan như: tăng men gan, viêm gan virus, xơ gan, dị ứng, mề đay, mẩn ngứa...
  • Sản phẩm có khả năng giúp giải rượu bia.
  • Nếu bạn thường xuyên bị mụn ghé thăm, mà nguyên nhân được xác định là do nóng gan gây ra, thì ngoài việc điều chỉnh lại chế độ ăn uống bằng cách ăn nhiều rau xanh, uống nhiều nước, chăm sóc da kỹ càng hơn...bạn cũng nên cân nhắc sử dụng trà giải độc gan Nam Dược. Bạn có thể sử dụng sản phẩm này với tần suất ngày 3 túi, mỗi túi pha với 150ml nước sôi, đợi trong 3 phút thì dùng được luôn.
3. Trà Actiso Đà Lạt
Trà Actiso Đà Lạt
Đặc điểm nổi bật
  • Trà Atiso Đà Lạt của thương hiệu Ladophar nhiều năm liền được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn sử dụng.
  • Sản phẩm được sản xuất từ 100% atiso tự nhiên, không pha tạp, không chất bảo quản, trải qua quá trình phơi sấy, đóng gói hiện đại, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
  • Trà atiso giải độc gan có hương vị thơm ngon, dễ uống, màu sắc đẹp mắt, kích thích người dùng.
  • Sản phẩm được đóng thành túi lọc nên rất tiện lợi trong quá trình sử dụng, người dùng chỉ cần cho túi lọc vào tách trà, sau đó cho nước sôi vào và đợi khoảng 3 phút là đã có tách trà thơm ngon.
  • Tuy nhiên có một lưu ý mà người dùng không nên chủ quan, đó là không nên lạm dụng việc uống trà atiso giải độc gan này đâu nhé, thường là uống hơn 2l mỗi ngày. Bởi lạm dụng có thể gây ra những triệu chứng như đầy hơi, trướng bụng, khó tiêu.
 4. Trà mát gan Diệp Hạ Châu Lava
Trà mát gan Diệp Hạ Châu LavaĐặc điểm nổi bật
  • Sản phẩm đạt tiêu chuẩn Vietgap, an toàn cho người sử dụng
  • Chứa thành phần chính là Diệp hạ châu tới 70%, còn lại là chè vằng và cỏ ngọt, đây đều là những thành phần từ tự nhiên tốt cho gan.
5. Trà mát gan chùm ngây
Trà mát gan chùm ngây ​
Đặc điểm nổi bật
  • Sản phẩm có thành phần chính là cây chùm ngây, cung cấp nguồn dưỡng chất dồi dào cho sức khỏe, đặc biệt là gan. Cụ thể trong chùm ngây chứa đựng hơn 90 chất dinh dưỡng tổng hợp bao gồm 7 loại vitamin, 6 loại khoáng chất, 18 loại acid amin, 46 chất chống oxy hóa, và các chất chống viêm nhiễm…
  • Sản phẩm đem đến đem đến nhiều lợi ích vượt trội cho người dùng, bao gồm việc: tăng cường chức năng gan, hỗ trợ điều hòa huyết áp, giảm cholesterol trong máu, giúp ngủ ngon giấc hơn…
  • Tuy nhiên bạn chỉ nên sử dụng loại trà này với tần suất 1 gói/ngày pha với 80ml nước đun sôi, liên tục trong hơn 3 tháng sắc tố da của bạn sẽ bớt nhợt nhạt hơn, ngủ cũng ngon giấc hơn. 
6. Trà hoa cúc Golden Silk Chrysanthemum
Trà hoa cúc Golden Silk Chrysanthemum
Đặc điểm nổi bật
  • Sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng, đặc biệt là những người thường xuyên phải tiếp xúc với các loại bức xạ và ô nhiễm điện tử hàng ngày. Ngoài ra sản phẩm còn thích hợp cho những học sinh, sinh viên đang trong thời gian ôn thi căng thẳng, bởi sản phẩm giúp hỗ trợ tăng cường thị lực, tăng cường khả năng tập trung. Hơn nữa nụ cúc hoa có tính mát nên không bị nổi mụn.
  • Sản phẩm đem đến nhiều công dụng cho người dùng như: mát gan, giải độc gan, hỗ trợ hạ huyết áp, giúp ngủ ngon, giảm đau thời kỳ kinh nguyệt và làm đẹp da.
  • Với người lớn thì việc ăn ngon ngủ sẽ tốt hơn, da cũng sáng lên trông thấy. Ngoài ra, loại trà này còn có khả năng hỗ trợ việc hạ huyết áp khá tốt. Do đó nếu ai bị nóng gan, đồng thời bị huyết áp cao có thể tự trải nghiệm sản phẩm để đánh giá chính xác hơn nhé.
7. Trà mát gan Notus
Trà mát gan Notus

Đặc điểm nổi bật
  • Hương vị thảo mộc, thơm ngon và hấp dẫn.
  • Được chiết xuất từ những thành phần tự nhiên như: sả, bưởi, lá bạch đàn...nên an toàn cho người dùng.
  • Sản phẩm đem đến nhiều công dụng cho người dùng, có thể kể đến như: mát gan, chống lão hóa, tốt cho hệ tiêu hóa, tăng cường sức đề kháng nhờ vào hàm lượng vitamin C dồi dào trong sản phẩm, tốt cho hệ hô hấp nhờ vào lá bạch đàn có tính sát khuẩn cao.
Ngoài việc sử dụng các loại trà mát gan tiêu độc, người bị nóng gan cũng nên cân nhắc việc sử dụng thêm sản phẩm tăng cường chức năng gan, để đẩy nhanh quá trình làm mát gan. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm bổ gan, người dùng có thể lựa chọn tùy vào nhu cầu sử dụng và tiềm lực kinh tế. Nếu không biết nên chọn sản phẩm nào cho an toàn và hiệu quả, người dùng có thể cân nhắc sử dụng sản phẩm Liver Tonic của Careline - Úc và Liver Detox của Olympian Labs - Mỹ. Đây hiện đang là 2 cái tên được người dùng nhắc đến nhiều nhất khi có nhu cầu sử dụng để tăng cường chức năng gan.
Nguồnnhathuoc365.vn
Lượt xem23/07/2021
1 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng