Hít thở

Thải độc cơ thể, bảo vệ sức khỏe hằng ngày từ những điều nhỏ nhất

Cập nhật2251
0
0 0 0 0
Dù tất bật với công việc và cuộc sống xã hội, bạn đừng quên những bí quyết nhỏ này để sống vui và khỏe mạnh hơn.

Biết cách tạm “rời xa” các thiết bị công nghệ
Công nghệ và mạng xã hội đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hiện đại. Tuy nhiên, nạn nghiện smartphone trở thành từ khóa nhận được nhiều tìm kiếm trên Google Trends khi quá nhiều người chỉ tập trung vào chiếc điện thoại mà quên đi cách giao tiếp hay sống trong thế giới thật, những thứ làm ra tưởng chừng để kết nối cộng đồng lại làm chúng ta trở nên xa cách nhau hơn.

Bạn hãy bỏ điện thoại hay các thiết bị di động xuống để sống trọn vẹn hơn với con người và những việc đang xảy ra xung quanh.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể áp dụng lối sống tối giản như việc chỉ mua một chiếc điện thoại có vài tính năng cần thiết, không quá hiện đại để tránh tình trạng lạm dụng các tiện ích đó.

Chọn lựa các sản phẩm làm đẹp có nguồn gốc tự nhiên
Chọn lựa các sản phẩm làm đẹp có nguồn gốc tự nhiên

Ưu điểm của mỹ phẩm organic là tính tương thích cao với mọi loại da và không có tác dụng phụ.

Đa số các thành phần của mỹ phẩm organic đều từ tự nhiên và không qua xử lý hóa học, không chứa các thành phần tổng hợp, nhân tạo có hại cho sức khỏe. Các nguyên liệu đều chiết xuất từ hoa quả, thực vật, khoáng chất. Luôn được kiểm nghiệm chặt chẽ của các bác sĩ da liễu trước khi tung ra thị trường. Đối với những người có làm da nhạy cảm hoặc gặp các vấn đề về da thì đây là sự lựa chọn tuyệt vời để bảo vệ sức khỏe, đặc biệt là cho phụ nữ có thai.

Tập thể dục nhẹ nhàng, đều đặn
Việc luyện tập thường xuyên không chỉ giúp giảm cân, mà còn loại bớt nguy cơ mắc các bệnh cũng như tình trạng mãn tính. Có nhiều bài tập, hình thức vận động khác nhau để phù hợp với từng thể trạng.

Bài tập đi bộ nhẹ nhàng phù hợp với người có tiền sử mắc các bệnh về tim mạch, hen suyễn, tăng huyết áp. Người stress nên tham gia các bài aerobic vui nhộn để tìm thấy cảm giác thư thái, giải tỏa tâm lý mệt mỏi. Người muốn có cơ thể khỏe mạnh, cường tráng, có thể chọn tập gym, bơi lội…

Hãy tìm ra những hoạt động mà bạn thích và biến nó thành thói quen hàng ngày để có cuộc sống lâu dài và khỏe mạnh.
Tập thể dục nhẹ nhàng, đều đặn

Bổ sung các thực phẩm thải độc cơ thể
Môi trường ô nhiễm, đặc biệt là phóng xạ khiến con người vô tình hay hữu ý gây ra nhiều ảnh hưởng tới sức khỏe, thậm chí gây ngộ độc cho cơ thể. Do đó, trong chế độ ăn hằng ngày cần bổ sung nhiều loại thực phẩm có tác dụng giải độc cơ thể như: củ dền (chứa rất nhiều chất sắt, canxi và betaine chống oxy hóa rất tốt cho cơ thể. Betaine giúp phục hồi các tế bào của gan, giúp bảo vệ gan khỏi các độc tố mà bạn hấp thụ); hành tỏi (chứa nhiều Flavonoid giúp sản xuất Glutathione có tác dụng chống oxy hóa cho gan); các loại rau lá xanh đậm (tăng cường chlorophyll - chất diệp lục làm sạch kim loại nặng tích tụ trong cơ thể, chống viêm và làm giảm axit trong cơ thể).

Nguồnsuckhoenamviet.com
Lượt xem16/08/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng