Thiền định

Thanh lọc cơ thể hiệu quả với Detox Yoga

Cập nhật1530
0
0 0 0 0
Nhắc đến cụm từ “detox”, mọi người đều nghĩ về những loại thức uống với các công thức chuyên biệt, chứa nhiều hoa quả giúp thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố đang thịnh hành trong từ điển giảm cân của chị em hiện nay. Nhưng ngoài detox bằng rau quả ra, còn có một loại hình thải độc cơ thể cũng không kém hiệu quả, chính là detox yoga - một phương thức thanh lọc, đào thải độc cho cơ thể thông qua các bài tập yoga.

Detox Yoga là gì?
Detox Yoga có lẽ là cụm từ không phổ biến mấy ở Việt Nam nhưng lại là một phương pháp tập luyện thịnh hành tại các nước trên thế giới. Ngoài việc giúp cơ thể dẻo dai, khỏe khoắn, làm đẹp da, detox yoga còn giúp làm sạch cơ thể, giúp hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn, giúp gan, thận được thư giãn, đào thải axit có hại giúp giảm mỡ bụng hiệu quả, nâng cao năng suất làm việc và hiệu quả thải độc được duy trì lâu dài. Bên cạnh đó, detox yoga cũng giúp giảm cân rất hiệu quả.

Lợi ích của Detox Yoga

Chú trọng vào việc hít thở để thanh lọc phổi
Giúp đào thải các chất độc hại trong phổi thông qua hơi thở và mồ hôi để giúp việc thanh lọc cơ thể, thanh tẩy các cơ quan như phổi, gan, thận của nhờ vào việc tập luyện Yoga

Giảm cân, đẹp da, giữ dáng
Nhờ việc tác động vào hệ tiêu hóa, giúp hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn, gan được thải độc. Việc duy trì một vóc dáng thanh mảnh, gương mặt trẻ trung và làm mờ các nếp nhăn sẽ không còn là vấn đề nan giải nhờ vào Detox Yoga.

 
4F5_LYhMCxA
Nội dung bài
Click vào để xem chi tiết
  • 00:54
    Động tác 1: Stomach Grind/ Cối xay bụng
  • 06:06
    Động tác 2: Xoay eo sang 2 bên
  • 14:30
    Động tác 3: Baby Cobra
  • 15:45
    Động tác 4: Tư thế em bé
NguồnYoga By Sophie
Lượt xem08/08/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng