Trà - Gia vị dưỡng sinh

Top 11 loại trà giúp thải độc tốt nhất, siêu dưỡng chất và thơm mát nhất (Phần 4)

Cập nhật1904
0
0 0 0 0
Dưới đây là 11 loại trà giúp thải độc tốt nhất, giàu dưỡng chất và thơm mát nhất. Sẽ giải đáp giúp bạn trà thải độc nào tốt? Loại trà thải độc cơ thể hiệu quả cũng như các loại trà thải độc trị mụn, trà thải độc gan, trà thải độc ruột, trà thải độc đẹp da, trà thải độc giảm cân... một cách chi tiết nhất.

10. Trà atiso - trà thải độc cơ thể hoàn hảo
Công dụng
Atiso là loại trà có vị đắng nhạt và hương thơm dịu nhẹ. Có công dụng bổ gan, mát gan, hạ nhiệt và lợi mật rất tốt. Đặc biệt với những ai làm việc trong môi trường nhiều ô nhiễm. Hoặc ảnh hưởng của thuốc lá, bia rượu nhiều thì atiso là món ăn thức uống đáng mua nhất.
Trong top danh sách trà thải độc nào tốt? Bạn nhất định nên mua atiso làm trà và món ăn trong thực đơn. Không chỉ là trà thải độc đẹp da, trà thải độc gan, trà thải độc trị mụn rất tốt. Mà còn là trà thải độc ruột giúp hệ tiêu hóa khỏe hơn.
Cách pha trà và những lưu ý khi uống
Trong những ngày hè nóng bức thì trà atiso chính là vị thuốc thần thánh cho cơ thể. Bạn có thể dùng trà atiso cả khi đói lẫn khi no. Tuy nhiên tốt nhất là dùng sau những bữa ăn. Với những ai bị cảm hàn nên hạn chế dùng trà atiso nhé!

Những nhánh hoa lá atiso phơi khô và được bảo quản cẩn thận là nguyên liệu đầu tiên bạn cần chuẩn bị khi pha trà. Sau đó, cũng như những thức trà khác, bạn chỉ cần hãm những nguyên liệu hoa lá atiso vào tách trà cùng với nước sôi và đợi 5 phút. Bạn có thể dùng nóng hoặc dùng lạnh tùy sở thích nhé.

11. Trà lá bạc hà
Công dụng
Bạc hà mang hương vị thanh mát và vô cùng dễ chịu. Đây là một loại thức uống thảo dược rất tốt mang lại sự sảng khoái khi dùng. Có tác dụng thải độc lá gan, thanh nhiệt, giảm rối loạn tiêu hóa, giảm triệu chứng mất ngủ. Đặc biệt là xoa dịu stress hiệu quả.
Trà bạc hà là trà giải độc gan tốt nhất và đem đến cảm giác tràn đầy năng lượng cho bạn.
Thời điểm uống và một số lưu ý khi dùng trà bạc hà
Bạn nên dùng trà lá bạc hà sau những bữa ăn sáng để đạt hiệu quả tốt hơn. Tuy nhiên nên hạn chế dùng trà dành cho người bị huyết áp thấp.

Để dùng trà bạc hà, bạn chỉ cần nấu lá bạc hà với nước sôi trong vòng 7 phút. Sau đó để nguội 1 chút và thưởng thức. Chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được hương vị trọn vẹn và khác biệt của thức trà bổ dưỡng này.

Lời khuyên dành cho bạn chọn trà
Trên đây là 11 lời giải đáp cho thắc mắc trà thải độc nào tốt mà bạn có thể tham khảo. Mỗi thức trà đều mang lại một hương vị riêng với nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Tùy vào một số triệu chứng bệnh bạn mắc phải, bạn hãy chọn loại trà phù hợp nhé.
  • Nếu bạn đang khỏe mạnh, muốn chọn trà thải độc cơ thể tốt thì 11 loại trà trên hoàn toàn lý tưởng để bạn dùng.
  • Nếu bạn chọn trà thải độc đẹp da thì nên bỏ túi trà hoa cúc, nha đam, atiso, ô long, măng cụt, trà xanh. Ngoài ra còn có trà hoa hồng, hoa nhụy tây.
  • Còn trà thải độc trị mụn thì bạn nên tìm đến trà hoa cúc, trà xanh, ô long, trà gừng, trà atiso. Bên cạnh đó trà cà gai leo, trà giảo cổ lam, trà diếp cá rất tốt để thải độc trị mụn.
  • Nếu bạn muốn sử dụng trà thải độc giảm cân. Thì nên tìm đến trà hoa cúc, trà ô long, trà yến mạch, trà bí đao hoặc trà gạo lứt.
  • Với trà thải độc gan thì hoa cúc, trà xanh, trà quất mật ong, ô long, atiso, măng cụt, bạc hà, nha đam, nhân trần, bí đao đều rất tốt cho gan.
  • Còn trà thải độc ruột thì bạn hãy bỏ túi trà hoa cúc, trà atiso, chanh mật ong hoặc tìm mua trà thải độc ruột của nước Mỹ hiện nay có bán nhiều trên thị trường.
Nguồnhoangthaomoc.com
Lượt xem10/09/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng