Hít thở

Bí quyết thải độc cơ thể cho người bận rộn

Cập nhật2103
0
0 0 0 0
Thải độc cơ thể là phương pháp loại bỏ độc tố tích tụ trong thời gian dài, giúp các cơ quan hoạt động trơn tru, tránh được bệnh tật, giúp bạn duy trì sức khỏe dẻo dai.

Vì sao cần thải độc cơ thể?
Giống như một cỗ máy muốn tránh rỉ sét cần làm sạch và bôi trơn theo chu kỳ, cơ thể nếu có quá nhiều chất độc hại hay vi khuẩn cũng sẽ biểu tình bằng các hiện tượng như nóng trong, mụn nhọt, mẩn ngứa,... Do đó, thải độc cơ thể sẽ giúp loại bỏ các độc tố ra bên ngoài, mang lại sự nhẹ nhàng và khỏe khoắn cho cơ thể, hỗ trợ tăng sức đề kháng.

Hệ thống miễn dịch hoạt động tốt sẽ giúp bạn tăng khả năng đối phó với nhiều bệnh, đặc biệt là cảm cúm, cảm lạnh... Dấu hiệu dễ nhận thấy khi hệ thống miễn dịch bị tổn hại là bạn luôn có cảm giác buồn nôn, táo bón... Tuy nhiên, nếu thường xuyên làm sạch cơ thể, thải độc cho cơ thể, hệ thống miễn dịch của bạn sẽ được tăng cường tốt hơn. Do đó, các cảm giác táo bón, buồn nôn cũng giảm.

Thải độc thường xuyên sẽ giúp chống lại các bệnh thần kinh, bệnh tim, đột quỵ, ung thư, tiểu đường, huyết áp cao và dài hạn, bệnh mãn tính khác.
Thải độc cơ thể còn giúp bạn trẻ lâu
Như chúng ta có thể biết, hàng ngày chúng ta phải tiếp nhận một lượng thực phẩm cần thiết để duy trì cuộc sống. Tuy nhiên, thực phẩm bẩn, không được an toàn, bị nhiễm hóa chất đang ngày càng trở nên nghiêm trọng, gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và các bữa ăn hàng ngày. Thêm vào đó, môi trường sống ô nhiễm khiến nhiều độc tố sẽ được tích tụ hàng ngày, lâu dần sẽ dẫn tới tình trạng quá tải chất độc.

Nhịp sống quá bận rộn khiến nhiều người, đặc biệt là người trẻ quên đi việc thải độc, “bôi trơn” bộ máy cơ thể vốn đang gồng gánh quá tải. Để có sức khỏe tốt, hơn, tăng cường thải độc cơ thể là điều bạn không thể quên thêm vào lịch trình hằng ngày.

Cách thải độc cơ thể cho người bận rộn

Hãy bắt đầu ngay hôm nay để nhận thấy sự thay đổi và khác biệt trong cơ thể bạn:
1. Bổ sung chất xơ trong bữa ăn, thay thế gạo trắng bằng gạo lứt. Một số loại rau củ rất tốt cho việc thải độc cơ thể bao gồm: Củ cải đường, củ cải, cây atiso, cải bắp, súp lơ xanh, tảo xoắn, tảo biển.

2. Bảo vệ gan với bằng các thảo dược như rễ cây bồ công anh, cây ngưu bàng, cây kế sữa.

3. Bổ sung vitamin C, giúp cơ thể sản sinh glutathione, một hợp chất trong gan giúp loại độc tố.

4. Uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày.
Tập thể dục là biện pháp giải độc cơ thể dễ thực hiện tại nhà
5. Thở sâu để oxy tuần hoàn khắp cơ thể

6. Chuyển hóa stress bằng việc nhấn mạnh vào các cảm xúc tích cực

7. Thực hành thủy liệu pháp bằng cách tắm nước rất nóng dưới vòi sen 5 phút, để nước chảy trên lưng. Tiếp theo là xả nước lạnh trong 30 giây. Lặp lại điều này 3 lần, và nghỉ trên giường trong 30 phút.

8. Toát mồ hôi trong nhà tắm hơi để cơ thể có thể loại bỏ chất độc thông qua đổ mồ hôi.

9. Chải khô da để loại bỏ độc tố qua lỗ chân lông.

10. Tập thể dục mỗi ngày với các bộ môn như nhảy dây, chạy bộ và yoga.
Nguồnsuckhoenamviet.com
Lượt xem15/08/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng