Thực dưỡng hiện đại

6 phương pháp thải độc cơ thể tự nhiên

Cập nhật900
0
0 0 0 0
1. Ăn rau có màu xanh đậm
Các loại rau có màu xanh đậm như rau cải xanh, súp lơ… giúp kiềm hóa và làm sạch máu, loại bỏ các độc tố ra khỏi cơ thể một cách dễ dàng hơn. Nếu dùng được rau sống, bạn cũng có thể xay chúng cùng với nước lọc làm nước uống hàng ngày.

2. Dùng nước chanh pha loãng, nước ớt ngọt
Đây là một phương pháp được cho là cực đoan nhưng lại rất hiệu quả cho hệ tiêu hóa của bạn. Lúc này bạn sẽ đi vệ sinh rất nhiều lần, nhưng mỗi lần đó là bạn đã loại bỏ đến 40% các chất có hại bạn hấp thụ liên tục từ thực phẩm. Bạn nên uống đủ lượng nước cho cơ thể trong một ngày, áp dụng liệu trình này trong vòng 3 - 7 ngày và 3 - 4 lần trong một năm.

3. Dùng nước rau, quả kèm với các bữa ăn
Nước ép trái cây làm tăng mức độ dinh dưỡng của trong cơ thểBạn hãy dành 3 - 14 ngày (hoặc nhiều hơn) để tiêu thụ các chất hữu cơ từ rau và nước ép hoa quả tươi. Cải xanh, cần tây, dưa chuột, củ cải, cà rốt, rau diếp, gừng và chanh đều là những lựa chọn tuyệt vời để trung hòa axit trong cơ thể, làm tăng mức độ dinh dưỡng của trong cơ thể chúng ta và loại bỏ các độc tố ra ngoài. Hãy làm các loại nước ép rau và trái cây tại nhà và không nên mua các loại nước ép đã đóng chai sẵn trong siêu thị.

4. Chỉ ăn rau quả
Thời gian đầu bạn sẽ cảm thấy rất đói nhưng bạn hãy thử trải nghiệm kết quả với phương pháp này xem. Bạn chỉ ăn trái cây hoặc nước ép rau quả cho bữa ăn sáng. Một lần nữa cho bữa ăn trưa, có càng nhiều trái cây và nước trái cây càng tốt, theo sau là một món salad đầy màu sắc với các loại rau củ. Đối với bữa ăn tối, ăn trái cây nhiều hơn nếu có thể. Nếu trong các bữa ăn của bạn có sự xuất hiện của thịt, sữa hoặc đậu thì quá trình thải độc cơ thể của bạn sẽ bị chậm đi thậm chí bị ngăn chặn, vì vậy hãy thận trọng với những thực phẩm này nếu bạn thực sự muốn trải nghiệm kết quả.

5. Làm cho cơ thể toát mồ hôi
Tập thể dục thường xuyên giúp loại bỏ các độc tố thông qua mồ hôi toát ra ở lỗ chân lôngThải độc cơ thể một cách tự nhiên thông qua mồ hôi được coi là rất quan trọng. Thông qua một lượng mồ hôi vừa phải khi kết thúc thời gian tập thể dục, các chất có hại cho cơ thể được loại bỏ thông qua lỗ chân lông trên da. Để đạt được mục đích, bạn nên để mồ hôi toát ra ít nhất 15 phút mỗi ngày, sau đó hãy dùng bàn chải đánh răng để loại bỏ da chết bị dính lại làm bí lỗ chân lông.

6. Ngủ đủ giấc
Ngủ khiến cơ thể của bạn đi vào trạng thái nghỉ ngơi và đây là lúc các cơ quan giải độc bắt đầu làm việc. Nếu không có giấc ngủ thích hợp và đầy đủ, các cơ quan này sẽ không có đủ năng lượng để hoạt động ở mức tối ưu. Bạn nên dành 7 - 9 giờ ngủ trong một ngày, tránh ánh sáng và tiếng ồn.

Trên đây là các phương pháp thải độc cơ thể khác nhau để làm giảm bớt hiệu quả hàm lượng độc tố trong cơ thể của bạn. Hãy kết hợp các phương pháp này với các bài tập thể dục nhẹ để quá trình thải độc diễn ra nhanh hơn và hiệu quả hơn.
Nguồnsuckhoenamviet.com
Lượt xem09/08/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng