Giải độc cấp kỳ

Cách thải độc tố của bộ máy vận hành bên trong (Phần 2)

Cập nhật930
0
0 0 0 0
4. Đường hô hấp – Loại bỏ độc tố và chất thải qua hít thở
Đường hô hấp là bộ phận rất kiên nhẫn. Mỗi nhịp hít vào và thở ra, những tế bào ở phổi phải tiếp xúc với rất nhiều tác nhân gây tổn thương, nhưng phổi vẫn chịu đựng và làm việc không ngừng… Cách thải độc tố cho cơ thể của phổi và phế quản chủ yếu dưới dạng khí carbonic và dịch đờm.

Các màng của phế nang không để chất thải rắn xâm nhập. Tuy nhiên, do sự kích thích liên tục của vi khuẩn truyền nhiễm và các chất độc khác, phế nang có thể trở nên xốp và hoạt động như một lối thoát khẩn cấp cho các độc tố mà gan, thận, đường ruột không loại bỏ thành công. Những chất này được vận chuyển theo dòng máu về phía phổi và phế quản.

Chúng vắt qua phế nang và chúng ta ho ra như đờm. Đờm này không chỉ bao gồm các vi khuẩn mà còn cả độc tố sản sinh từ hoạt động của chúng. 
Mỗi nhịp hít vào và thở ra, những tế bào ở phổi phải tiếp xúc với rất nhiều tác nhân gây tổn thương, nhưng phổi vẫn chịu đựng và làm việc không ngừng.
Những chất này được vận chuyển theo dòng máu về phía phổi và phế quản.
5. Làn da – Cơ quan đào thải độc tố lớn nhất cơ thể
Bộ máy bên trong vận hành với nhiều cách thải độc ra khỏi cơ thể khác nhau. Nếu gan, thận và phổi không hoàn thành được nhiệm vụ của mình, cơ thể cần sự giúp đỡ từ da. Da đóng vai trò quan trọng trong việc loại bỏ độc tố và nước thừa. Nó sơ tán các chất thải được phân loại là vi độc tố hay tinh thể độc tố qua tuyến mồ hôi.

Tinh thể độc tố là dư lượng của quá trình chuyển hóa thực phẩm giàu protein (thịt, cá, trứng, các sản phẩm từ sữa, các loại đậu và ngũ cốc). Đây cũng có thể là kết quả của sự dư thừa đường tinh luyện hoặc thực phẩm nhiều axit. 
 Dầu trong da vốn là cơ chế loại bỏ các độc tố tan trong chất béo.
Đặc biệt, dầu trong da giữ cho làn da của chúng ta mềm mại vốn là phương pháp loại bỏ các độc tố tan trong chất béo. Thông thường, gan xử lý chúng và biến chúng thành các chất tan trong nước và thận đào thải chúng. Tuy nhiên, khi gan làm việc quá công suất, cơ thể sẽ kêu gọi da làm nhiệm vụ này. 

6. Hệ bạch huyết – Máy dò tìm, thu gom, vận chuyển độc tố
Hệ bạch huyết đóng một phần quan trọng trong việc thải độc và phòng thủ của cơ thể. Khoảng 2 lít chất lỏng bạch huyết lưu thông trong các mạch bạch huyết, bao phủ từ ngón chân đến đỉnh đầu. Hệ bạch huyết giống như một dòng sông làm sạch mô. Tất cả các tế bào cơ thể được tắm trong chất lỏng bạch huyết, hấp thụ oxy và chất dinh dưỡng từ chất lỏng này, đồng thời tiết chất thải trở lại vào đó. Chất thải được vận chuyển đến gan, thận, phổi để xử lý.

Phần còn lại được rút vào các mao mạch bạch huyết và được đưa đến các hạch bạch huyết. Hạch bạch huyết hoạt động như nhà máy xử lý nước thải. Các tế bào bạch cầu trong nhà máy nuốt chửng chất độc. Trong khi các cơ chế khác làm sạch và giữ cho dòng chảy của hệ bạch huyết trơn tru. 
Hệ bạch huyết giống như một dòng sông làm sạch mô.
Bất cứ cách thải độc ra khỏi cơ thể nào bạn lựa chọn cũng nên được thiết kế theo khoa học vận hành cơ thể của 6 cơ quan trên. Khi gặp bất ổn, hệ thống đó sẽ báo hiệu cho bạn cơ thể đang quá tải và cần hỗ trợ thải độc. Cách thải độc cơ thể tốt nhất, lúc này chính là:
  • Kết hợp các phương pháp thanh lọc thải độc khoa học.
  • Tập trung vào từng cơ quan để giảm bớt gánh nặng của chất thải và các chất độc hại. Từ đó, cơ thể bạn sẽ có cách tái tạo riêng và tiếp tục vận hành.

Thông qua việc hiểu về những nỗ lực âm thầm và không ngừng nghỉ của các cơ quan bên trong để loại bỏ độc tố và chất cặn bã, Bodyline tin rằng chúng ta sẽ biết quý trọng bản thân hơn và biết cần làm gì để xây dựng lối sống lành mạnh.
Nguồnbodyline.vn
Lượt xem18/08/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng