Tài liệu

Detox mùa dâu rụng

Cập nhật819
0
0 0 0 0
Luminus Detox
Chịu đựng “ngày ấy”có khó chịu không? Detox “mùa dâu rụng” có an toàn?

Chị em trong “mùa dâu rụng” ít nhiều sẽ có cảm giác mệt mỏi, khó chịu khi phải chịu đựng những cơn đau bụng, đau lưng và nhiều triệu chứng khác. Nhưng đây cũng chính là thời điểm vàng để detox, bởi đây là giai đoạn thận phát huy tác dụng thải độc tốt nhất. Những phụ nữ thông minh sẽ thông qua việc điều chỉnh ăn uống để detox tốt và lấy lại sự cân bằng về thể chất lẫn tinh thần.

Luminus Detox “mùa dâu rụng” nhẹ tênh “ngày ấy”!
Trong những ngày này, bổ sung nước là rất quan trọng, Luminus Detox “mùa dâu rụng” chọn lựa detox bằng nước ép trái cây tươi, vừa bù nước vừa bổ sung vitamin. Đừng lo lắng khi bạn phải đi vệ sinh nhiều, nó càng giúp đào thải những tạp chất bên trong cơ thể tốt hơn nữa.
Ăn nhiều rau xanh để bổ sung vitamin và canxi là rất cần thiết.
Ăn nhiều rau xanh để bổ sung vitamin và canxi là rất cần thiết. Canxi và vitamin C có khả năng giảm thiểu các biểu hiện khó chịu trước mỗi kì “đèn đỏ” như đau lưng, đau bụng, đau ngực dẫn đến căng thẳng, cáu gắt. Tuy vậy không phải ai cũng biết đến những loại rau củ giàu canxi hơn cả sữa như cải lá xoăn hay ngũ cốc hạt. Ngoài ra chất xơ và vitamin C trong rau củ cũng giúp bạn giảm căng thẳng mệt mỏi.

Không cần tìm đâu xa, hãy để Luminus Detox “mùa dâu rụng” mang đến tận tay bạn những loại “thần dược” được kết hợp rau xanh và trái cây tươi, mang hương vị thơm ngon mà detox cực hiệu quả.
  • Nhóm bù nước: nước dừa tươi, dưa hấu, táo xanh, dưa leo,…
  • Nhóm bổ sung vitamin: hạt chia, dâu tây, cà rốt, cam, táo xanh, củ dền, chanh, cải lá xoăn, cải bó xôi, dứa, sữa hạt điều,…

Dưa hấu
Chứa lượng đường tự nhiên trong dưa hấu chắc chắn sẽ giúp bạn chống lại các triệu chứng tiêu chảy trong kỳ kinh nguyệt.
Sắc tố màu beta cyanin trong củ dền đỏ giúp ngăn ngừa chứng mệt mỏi
Củ dền
Sắc tố màu beta cyanin trong củ dền đỏ giúp ngăn ngừa chứng mệt mỏi, loại bỏ các độc tố trong gan và chống sự hình thành các lớp mỡ. Chất choline còn giúp detox toàn bộ hệ thống khi đã chịu tác hại của rượu bia.

Hàm lượng chất sắt cao trong củ dền giúp tái tạo, tái kích thích tế bào máu và cung cấp oxy cho cơ thể. Củ dền là loại thực phẩm có tính bổ máu rất cao, đặc biệt thích hợp trong giai đoạn “mất máu” của bạn

Dưa leo
Chứa lượng nước khá lớn cùng một số loại chất thiết yếu có tác dụng lợi tiểu giúp thải bỏ ra ngoài các độc tố cực hiệu quả.

Đặc biệt, nhờ có tác dụng ức chế quá trình chuyển hóa đường thành mỡ mà dưa leo là sự lựa chọn hoàn hảo cho chị em nào muốn giảm cân.
Nguồn​luminussmoothies.com
Lượt xem20/08/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết
Tags

detox

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng