Video

Những cách Detox cơ thể hiệu quả

Cập nhật1529
0
0 0 0 0
Muốn có làn da đẹp, bên cạnh việc dùng các sản phẩm dưỡng da thì nàng cũng nên chú ý đến chăm sóc bên trong cơ thể thì da mới mau khỏe, mau đẹp được nhé! Một trong các phương pháp dễ thực hiện, dễ làm đó là Detox cơ thể.

Detox cơ thể là phương pháp thanh lọc cơ thể bằng cách khuyến khích dùng tối đa các loại rau, củ quả nhiều nước và chất xơ, uống nhiều nước lọc hoặc nước hoa quả, loại bỏ hoàn toàn chất ngọt, dầu mỡ, thức ăn chế biến sẵn.
Nước Detox
Hiện nay, chế độ Detox được nhiều bạn trẻ sử dụng nhất chính là chế độ Detox bằng nước quả (Juice Fasting). Chỉ uống nước ép từ hoa quả tươi và các loại rau, ngoài ra, bạn không được dùng thêm bất cứ loại thực phẩm nào khác.

Phương pháp Detox này không chỉ giúp thanh lọc cơ thể, giúp các bộ máy trong cơ thể được làm sạch, từ đó hoạt động hiệu quả hơn mà cùng với tạp chất, mỡ thừa và nước thừa trong người cũng được đào thải. Đó chính là nguyên nhân khiến Detox giúp bạn giảm cân đấy.

Có nhiều bạn gái thắc mắc, tại sao nhịn ăn mà vẫn không giảm cân, có nhiều câu trả lời, tuy nhiên để có thể giảm cân hiệu quả, bên cạnh việc kết hợp với luyện tập thể thao đều đặn thì các bạn cũng phải thanh lọc cơ thể của mình trước, đào thải tạp chất và mỡ thừa, cơ thể được thanh lọc là tiền đề hiệu quả cho việc giảm cân.

Bạn bị mụn, làn da thâm do sẹo mụn, da xám xịt... Detox có thể giúp bạn xóa tan nỗi lo này. Sau khi thực hiện Detox trong khoảng 2 tuần, làn da của bạn trông sẽ sáng tone và rực rỡ hơn rất nhiều. Do cơ thể được thanh lọc, độc tố tích tụ trong người sẽ được loại bỏ, cơ thể khỏe mạnh hơn, các bộ phận hoạt động tốt hơn, đào thải độc tố khiến mụn không còn là nỗi lo nữa nhé.
Hãy cùng bắt tay vào “Detox” ngay thôi.

 
OLT_k5jYWoE
Nội dung bài
Click vào để xem chi tiết
  • 00:10
    Cơ thể chúng ta hằng ngày tiếp xúc với nhiều độc tố.
  • 00:50
    Thạc sĩ Trương Nhật Khuê Tường, Khoa Dinh dưỡng – Tiết chế Bệnh viện Đại học Y Dược.
  • 01:58
    Hiện nay có nhiều phương pháp Detox khác nhau.
  • 02:47
    Những lưu ý khi làm và sử dụng nước Detox.
  • 05:30
    Những phương pháp Detox cơ thể không đúng cách.
NguồnBệnh viện Đại học Y dược TP.HCM
Lượt xem09/08/2021
0 0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng